Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Tea For Life




Cùng tham gia với chúng tôi - với Long Đỉnh, bạn sẽ được tìm hiểu tất cả sự tuyệt vời của trà Olong và  trải nghiệm cùng chúng tôi để có được một sản phẩm tinh túy nhất; 


Long Đỉnh sẽ mời bạn khám phá thế giới của trà với một lịch sử hàng ngàn năm tuổi cùng những câu chuyện ăn sâu vào nên văn hóa Phương Đông, Trà thực sự là một cái gì đó mang tất cả chúng ta lại với nhau , cho dù bạn là người nghiện trà hay đang tìm hiểu những kiến thức về trà, bạn sẽ được tiếp xúc với nhiều loại trà với các phương pháp chế biến khác nhau.







Hằng ngày , khi tham gia với chúng tôi bạn sẽ tận hưởng buổi điểm tâm sáng  trong bầu không khí trong lành, buổi trưa đạm bạc,buổi tối tuyệt vời cùng đầy đủ các món ăn mang đặc trưng riêng từ Trà. 








Hãy sẵn sàng cho  Tea  Tour của bạn và  để chúng tôi hỗ trợ bạn trong việc chuẩn bị cho chuyến đi của mình . 
Chúng tôi muốn bạn có một thời gian tuyệt vời tại Long Đỉnh , vì vậy đừng ngần ngại gọi 0633 755 335 hoặc 0933 97 00 58  nếu quý vị có bất kỳ câu hỏi nào.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ